11:24:34 | 20/11/2012
Vượt qua bao gian nan của những ngày đầu mới thành lập, đến nay Công ty Hội chợ Quốc tế & Phát triển Nông thôn (IFA) đã thiết lập, xây dựng và phát triển mối quan hệ đối tác bền vững với nhiều địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài nước… Thương hiệu IFA hôm nay gắn liền với thành công của những sự kiện nông nghiệp tầm cỡ mang cấp quốc gia, quốc tế như: Festival Trái cây Việt Nam lần thứ nhất - Tiền Giang 2010; Festival Lúa gạo Việt Nam lần 1 - Hậu Giang 2009, Festival Lúa gạo Việt Nam lần 2 - Sóc Trăng 2011; Triển lãm – Hội chợ Thành tựu 10 năm xây dựng & phát triển Đồng bằng sông Cửu Long 2012; Chuỗi Hội chợ Bông lúa vàng Việt Nam hàng năm tại các tỉnh ĐBSCL, ĐB sông Hồng …
Mặc dù tham gia hoạt động tổ chức sự kiện không lâu nhưng đến nay IFA đã xây dựng được nền móng khá vững chắc, tự tin khẳng định thương hiệu trong cả nước cũng như vươn tầm quốc tế với đại diện thương hiệu ở hầu hết các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các tỉnh ĐBSCL; Thủ đô Phnôm – Pênh, tỉnh Bat – Tăm – Păng (Campuchia). Tính từ thời điểm thành lập đến nay, IFA đã tổ chức tại khu vực ĐBSCL hàng chục sự kiện lớn, nhỏ - một con số đáng tự hào và mơ ước của các doanh nghiệp trong ngành. Trong đó phải kể đến các sự kiện tiêu biểu như: Chuỗi 14 cuộc Hội chợ Bông Lúa Vàng Việt Nam hàng năm trên phạm vi toàn quốc; Festival Lúa Gạo Việt Nam lần thứ nhất tại Hậu Giang năm 2009, Festival Lúa Gạo Việt Nam lần thứ hai tại Sóc Trăng năm 2011; Festival Trái Cây Việt Nam lần thứ nhất tại Tiền Giang năm 2010; Triển lãm – Hội chợ Thành tựu 10 năm xây dựng & phát triển Đồng bằng sông Cửu Long 2012; Chuỗi Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế “Bông lúa vàng Việt Nam” được tổ chức thường niên từ năm 2007 đến nay…; tích cực đồng hành cùng các cơ quan chức năng quảng bá cho thương hiệu nông sản Việt. Mỗi chương trình hội chợ, triển lãm, IFA đều mang đến cho người tham dự một cái nhìn mới, độc đáo về các nông sản Việt Nam, từ đó càng trân trọng và có những hành động thiết thực với nông sản nước nhà. Và cũng chính sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và uy tín đã đưa IFA phát triển nhanh chóng, trở thành một trong những Công ty có uy tín nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và là đối tác lâu năm, tin cậy của các địa phương trong cả nước, nhất là các tỉnh ĐBSCL, với hơn 1.500 doanh nghiệp trong và ngoài nước là khách hàng thường xuyên của IFA, đặc biệt là với các cơ quan Bộ, Ngành TW.
Thạc sĩ Nguyễn Thanh Sơn – Tổng giám đốc IFA bộc bạch: “Là một người tâm huyết, sống với nghề và hiểu nghề sâu sắc, tôi luôn nhận thức được việc tổ chức một chương trình, sự kiện chu đáo và thành công cũng chính là biện pháp tiếp thị thương hiệu hiệu quả nhất. Chính điều đó từng ngày, từng giờ thôi thúc toàn thể CBNV IFA càng phải ra sức nỗ lực hơn nữa, sáng tạo hết mình để từ đó làm nên những sự kiện có tiếng vang nhất, đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cũng như kỳ vọng của khách hàng. Thành công của mỗi đối tác, khách hàng cũng chính là một viên gạch hồng để chúng tôi cần mẫn xây dựng nên giá trị thương hiệu IFA”.
Không ngủ say trong thành công, với IFA chặng đường phía trước còn đầy chông gai thử thách, đòi hỏi Công ty phải có những nỗ lực hơn hiện tại. Hiện tại TP. Cần Thơ nói riêng cũng như khu vực ĐBSCL nói chung chưa có nhiều doanh nghiệp tổ chức sự kiện lớn nên đây cũng là một lợi thế để IFA không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao uy tín thương hiệu và mở rộng thị trường ra quốc tế. Để đáp ứng xu thế hội nhập và phát triển, trong những năm tiếp theo, Công ty sẽ đẩy mạnh hợp tác, hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp phát triển thương hiệu, quảng bá hình ảnh; tăng cường tư vấn và trực tiếp tổ chức Hội chợ - Triển lãm, Festival, sự kiện…. Đẩy mạnh các hoạt động liên kết giữa IFA với các đơn vị, doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông, báo chí để xây dựng mối quan hệ tương lai về công tác truyền thông; đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin thị trường của địa phương nơi diễn ra sự kiện… Tất cả hoạt động của IFA sẽ luôn hướng tới phương châm “Phục vụ sự thành đạt của doanh nghiệp”, đồng thời đảm bảo lợi ích của cộng đồng, tạo điều kiện tốt nhất để các đơn vị, doanh nghiệp tham gia các chương trình an sinh xã hội cho cộng đồng các địa phương nơi diễn ra sự kiện; góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương đó.
Thanh Tâm
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI