Bidrico: Không ngừng sáng tạo vì người tiêu dùng

16:39:34 | 29/6/2015

22 năm kiên trì thực hiện sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe, hiện Bidrico là một trong rất ít những doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam sở hữu nhiều nhãn hiệu đồ uống thơm ngon, chất lượng, giàu dưỡng chất đã chinh phục đông đảo người tiêu dùng; trong đó sản phẩm Nước Yến ngân nhĩ Bidrico đã đạt các tiêu chuẩn FDA, FCE, SID xuất khẩu sang thị trường khó tính Hoa Kỳ. Đây chính là "tấm vé thông hành" quan trọng để Bidrico tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm tiềm năng khác như Nước ép trái cây A*nuta, Sữa chua Yobi sang Hoa Kỳ và các thị trường nổi tiếng khắt khe khác trên thế giới.

Nước Yến ngân nhĩ Bidrico dung tích 240ml được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín của châu Âu. Đây là sản phẩm cao cấp với thành phần bổ dưỡng gồm yến sào, ngân nhĩ, đường phèn và các vitamin giúp phục hồi sức khỏe, bồi bổ cơ thể; đặc biệt vị thanh ngọt của đường phèn hòa quyện với các hạt ngân nhĩ tạo nên một hương vị ngon cho sản phẩm. Với chất lượng vượt trội, tốt cho sức khỏe con người, Nước Yến ngân nhĩ Bidrico rất được thị trường đón nhận, trở thành sản phẩm bổ dưỡng thân thuộc của người tiêu dùng Việt và đạt các tiêu chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, HALAL, FDA, FCE, SID.


Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, nước yến có tác dụng hồi phục, tăng cường và duy trì sức đề kháng nhờ chứa nhiều đạm (chiếm 53 - 65% thành phần), bột đường, khoáng vi lượng và chất xơ, các dưỡng chất Glyco-protein, vitamin B, axit amin và các loại axit béo… Với nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, Nước Yến ngân nhĩ phù hợp với người mới ốm dậy, phụ nữ mang thai và trẻ em kém hấp thu dinh dưỡng. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn khỏe khoắn và rạng ngời, tăng cường sức khỏe và khả năng miễn dịch, ngăn ngừa quá trình lão hóa, thúc đẩy hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da mịn màng, rạng rỡ và trẻ lâu. Do đó, Nước Yến ngân nhĩ Bidrico phù hợp để làm quà tặng sức khỏe cho những người thân yêu trong mùa Trung Thu này, thay lời muốn nói "Ngọt ngào trao bạn hữu - Sức khỏe tặng tri âm".

Cùng với Nước Yến ngân nhĩ, sản phẩm Nước ép A*nuta của Bidrico cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng và đã xuất khẩu sang 15 quốc gia, vùng lãnh thổ. Nước ép me, cam, chanh dây, táo, khóm, xoài A*nuta có chất lượng cao được đóng gói trong lon nhôm cao cấp (dung tích 330 ml), được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín của châu Âu, bảo đảm lưu giữ đầy đủ các dưỡng chất, mùi vị của trái cây tự nhiên. Quy trình chế biến nước ép trái cây trên máy móc chiết rót và đóng gói hoàn toàn tự động, đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất về ATVSTP, quy trình quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008, HACCP. Nguyên liệu nước ép trái cây tự nhiên cùng các phụ gia khác bảo đảm an toàn, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Trong đó nước ép me, cam, chanh dây, táo, khóm, xoài A*nuta đã đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, giải thưởng Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương tại New York - Mỹ năm 2014.

Bên cạnh dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe người lớn, Bidrico còn đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm thức uống bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em, tiêu biểu là sản phẩm Sữa chua tiệt trùng hương dâu, cam, mãng cầu Yobi được sản xuất trên quy trình lên men tự nhiên, nguồn men được nhập từ Pháp và bảo quản ở nhiệt độ -18°C. Quy trình chế biến được bắt đầu từ việc lên men nguồn sữa trong 8 giờ, để có ya-ua; sau đó ya-ua được sử dụng vào quy trình sản xuất để tạo ra sản phẩm sữa chua uống Yobi. Yobi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, hoàn toàn khép kín và tự động để cho ra những mẻ sữa chua tiệt trùng, tuyệt đối an toàn và có lợi cho sức khỏe hệ tiêu hóa trẻ em. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp hàm lượng canxi giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương. Có Sữa chua uống Yobi là người bạn đồng hành, các bậc phụ huynh không phải lo bé biếng ăn hay thiếu năng lượng.

Chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian tới, Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến cho biết trên cơ sở xác định rõ trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường nước giải khát hiện nay, chỉ những nhà sản xuất biết đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, biết đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng mới có thể đứng vững và chiến thắng. Chính vì vậy Bidrico sẽ không bao giờ tự thỏa mãn với những gì đạt được mà luôn nêu cao tinh thần sáng tạo vì người tiêu dùng, tiếp tục nghiên cứu cho ra thị trường những dòng sản phẩm nước giải khát chất lượng cao, kiên trì thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt".

Anh Đào