Công ty Trúc Nguyên: Lấy uy tín thương hiệu là cốt lõi

16:27:42 | 6/3/2018



Ông Phạm Văn Sinh, Giám đốc Công ty

Khởi nghiệp từ một hộ kinh doanh nhỏ, nhưng Công ty TNHH TM và DV Trúc Nguyên đã phát triển trở thành thương hiệu kinh doanh thương mại và phân phối lớn trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, là đối tác uy tín của nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng trên cả nước.

Công ty TNHH TM và DV Trúc Nguyên thành lập vào năm 2005, được phát triển từ một hộ kinh doanh nhỏ từ 1998. Trải qua 20 năm hoạt động kinh doanh và 13 năm bắt tay xây dựng thương hiệu, Công ty đã khẳng định được vị thế của mình trong mảng kinh doanh thương mại, phân phối; mạng lưới phủ khắp trên toàn tỉnh Ninh Thuận với khoảng 1.400 quầy, shop bán lẻ từ thành thị tới nông thôn, vùng sâu vùng xa; đội ngũ nhân sự trên 150 người; hệ thống kho đủ năng lực dự trữ và bảo quản hàng hóa cung ứng cho thị trường; là đối tác tin cậy cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc.

Ông Phạm Văn Sinh, Giám đốc Công ty Trúc Nguyên chia sẻ, có được thành công đó là nỗ lực rất lớn của doanh nghiệp và sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương. Đặc biệt, trong suốt quá trình hoạt động, Công ty luôn xem uy tín thương hiệu là cốt lõi và lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. “Uy tín thương hiệu là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Khi đã xác định như vậy mọi hoạt động đều nhắm vào mục tiêu đó”, ông Pham Văn Sinh nói.

Hiện nay, hệ thống bán lẻ hiện đại đang phát triển nhanh chóng, điều đó đang đặt ra những thách thức rất lớn cho bán lẻ truyền thống. Song ông Phạm Văn Sinh cho biết thị trường luôn có tính hai mặt và doanh nghiệp luôn chủ động nhìn nhận và phát huy tối đa mặt tích cực và cạnh tranh sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện mình hơn. Áp lực thị trường bắt buộc doanh nghiệp phải có đầu tư phù hợp, đổi mới, sáng tạo để pháp triển, xây dựng văn minh thương mại... Đây là điều tốt cho chính doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Bên cạnh nỗ lực hoàn thiện mình, xây dựng uy tín thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh, Công ty Trúc Nguyên luôn khẳng định trách nhiệm với xã hội và người tiêu dùng. Trong nhiều năm qua Công ty luôn tích cực tham gia vào công tác bình ổn thị trường, đưa hàng hóa ra thị trường với giá cả ổn định, kể cả trong dịp Tết. “Năng lực dự trữ và cung ứng hàng hóa tốt giúp việc cung ứng hàng hóa giá ổn định về số lượng, chất lượng cũng như giá cả, đảm bảo thị trường phát triển lành mạnh”, ông Phạm Văn Sinh chia sẻ.

Ngoài ra, Công ty Trúc Nguyên cũng tích cực tham gia hoạt động xã hội từ thiện trên địa bàn với số tiền hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Công ty đã tham gia rất nhiều cuộc vận động làm từ thiện của các tổ chức trong và ngoài tỉnh như: “Mắt sáng cho người cao tuổi nghèo” do Hội người cao tuổi tổ chức; “Chung tay giúp đỡ hội viên Hội Cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” do Hội Cựu chiến binh tổ chức; “Tặng quà cho học sinh nghèo vui Tết Trung thu” ở vùng xa do Báo Ninh Thuận tổ chức…

Hoàng Ngọc