Tiếp nối thành công của Vifa 2008 và 2009, Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ( VIFA 2010) sẽ diễn ra từ ngày 11/03 đến ngày 14/03/2010 tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Sài Gòn, 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh "> Tiếp nối thành công của Vifa 2008 và 2009, Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ( VIFA 2010) sẽ diễn ra từ ngày 11/03 đến ngày 14/03/2010 tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Sài Gòn, 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh " /> VIFA 2010: gia tăng xuất khẩu

VIFA 2010: gia tăng xuất khẩu

15:14:25 | 5/3/2010

Tiếp nối thành công của Vifa 2008 và 2009, Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ( VIFA 2010) sẽ diễn ra từ ngày 11/03 đến ngày 14/03/2010 tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Sài Gòn, 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. Hồ Chí Minh, do Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ Tp. Hồ Chí Minh ( HAWA) tổ chức. Vifa năm 2010 đã thu hút được 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia triển lãm với trên 600 gian hàng.

Ngoài các đơn vị chế biến gỗ và sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, VIFA 2010 còn có sự tham gia triển lãm của các doanh nghiệp kinh doanh gỗ nguyên liệu, các loại máy móc, phụ tùng, thiết bị, linh kiện sản xuất, chế biến đồ gỗ và các dịch vụ kiểm tra chất lượng đồ gỗ phù hợp tiêu chuẩn thị trường quốc tế đến từ Malaysia, Hong kong, Singapore, Anh, Trung quốc. Đặc biệt VIFA 2010 được Hội đồng đồ Gỗ Đông Nam Á ( AFIC) công nhận chính thức tham gia chuỗi Hội chợ Quốc tế đồ Gỗ và Trang trí nội thất của 7 nước thành viên của AFIC gồm Indonesia, Malaysia, Thái lan, Singapore, Myanmar, Philippines và Việt Nam.

Ông Nguyễn Bá Tuấn - Trưởng Ban tổ chức hội chợ ViFa 2010 cho biết: ViFa 2010 được xúc tiến bởi chương trình quảng bá rộng khắp và hiệu quả với tổng ngân sách quảng bá lên tới 180.000 USD. Với sự tham gia của 40 đơn vị truyền thông trong và ngoài nước và sự hỗ trợ của hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài.

Trước ngày khai mạc hội chợ thông qua wesite ban tổ chức đã nhận đăng ký tham quan của gần 1000 nhà nhập khẩu đồ gỗ lớn từ 67 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhiều nhất là các khách hàng ở Australia, Mỹ, Anh, Canada, Singapore, Nhật, Neuzealan, Ấn Độ, Hồng Kông…

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp đồ gỗ và mỹ nghệ mở rộng thị trường xuất khẩu, tự tin tìm kiếm đầu ra, giành thắng lợi ở các thị trường mới.

Anh Dao