Tuần lễ sản phẩm Việt tại Đức

14:29:19 | 1/6/2012

Ngày 31/5/2012, nhà bán sĩ hàng đầu thế giới Metro Cash & Carry chính thức khai mạc chương trình quảng bá sản phẩm Việt quy mô toàn quốc mang tên “tuần lễ sản phẩm Việt Nam” tại thủ đô Berlin, Đức. Chương trình nhằm giới thiệu sản phẩm Việt cho khách hàng của Metro Cash & Carry tại Đức đồng thời đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường Đức và châu Âu.

Tổng cộng 117 trung tâm bán sỉ của Metro Cash & Carry tại Đức tham gia chương trình này, hơn 1 triệu 4 trăm ngàn khách hàng kinh doanh tại Đức nhận được ưu đãi đặc biệt từ chương trình này.

Được biết, hiện nhiều sản phẩm Việt đã có mặt tại các trung tâm bán sỉ của Metro Cash & Carry ở Đức bao gồm cá basa (tươi và đông lạnh), các loại tôm hùm, tương ớt, thực phẩm khô, bàn ghế nội thất, hàng gia dụng, gốm sứ, sản phâm dệt may…Riêng sản phẩm cá basa được đẩy mạnh thông qua chương trình hợp tác giữa nhà sản xuất Việt Nam với Metro nhằm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ mục tiêu xuất khẩu.

Lê Phương