15:03:23 | 31/7/2012
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt giữa hàng nội và hàng ngoại như hiện nay, Biscafun là một trong số rất ít những thương hiệu bánh kẹo Việt vẫn mạnh mẽ trụ vững bằng chính sách chất lượng nghiêm ngặt, luôn giữ được sự tin yêu của người tiêu dùng trong cũng như ngoài nước.
Đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu
Biscafun ra đời cách đây 18 năm, sản phẩm lúc đầu chủ yếu phục vụ cho thị trường tại tỉnh nhà và các tỉnh miền Trung. Tuy nhiên theo nhu cầu của người tiêu dùng và định hướng phát triển trong dài hạn, thời gian qua Biscafun không ngừng mở rộng thị trường tiêu thụ ra toàn quốc. Đến nay, Công ty có trên 100 nhãn hàng khác nhau, mẫu mã đa dạng và đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt sản phẩm bánh kẹo mang thương hiệu Biscafun còn vươn rộng sang thị trường quốc tế như: Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia, Ghana, Nhật Bản, Nepal, Ấn Độ.…và được người tiêu dùng nơi đây nồng nhiệt đón nhận. Hành trình của Công ty Bánh kẹo Quảng Ngãi Biscafun được xem như là một minh họa sống động cho quá trình xây dựng thành công thương hiệu Việt bằng chính chất lượng sản phẩm vượt trội và bằng cả sự nỗ lực bảo vệ thương hiệu Việt trong hội nhập kinh tế thế giới. Đó cũng chính là lý do Biscafun được người tiêu dùng bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao".

Từ sau cột mốc cổ phần hóa của công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi, Ban lãnh đạo Biscafun luôn xác định rõ nhiệm vụ hàng đầu của Công ty là giữ gìn và nâng cao thương hiệu bánh kẹo Biscafun song song với việc đầu tư các dây chuyền sản phẩm mới, chiếm lĩnh thị trường trong nước và hướng ra thị trường thế giới. Xem việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh là yếu tố sống còn để phát triển sản phẩm, chính vì vậy Biscafun không ngừng đầu tư những dây chuyền máy móc mới và công nghệ hiện đại nhất, từ đó liên tục cho ra đời các sản phẩm mới với chất lượng vượt trội. Những máy móc thiết bị lạc hậu với hiệu suất thấp đã được Công ty thay thế bằng những dây chuyền sản xuất bánh kẹo hiện đại của Hàn Quốc, Đan Mạch, Đài Loan; qua đó liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm bánh kẹo thơm ngon, cao cấp với hương vị riêng, đặc trưng để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Cùng với đầu tư thiết bị hiện đại, nhận thức rõ “con người là tài sản vô giá”, giúp Công ty tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay, Ban lãnh đạo Biscafun luôn quan tâm đến vấn đề đào tạo, nâng cao tay nghề đội ngũ cán bộ kỹ thuật và công nhân. Ngoài ra, Biscafun còn tạo điều kiện để cán bộ được cọ xát, tiếp thu thực tế để từ đó trưởng thành và dạn dày kinh nghiệm hơn.
Chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, thông tin sản phẩm công bố rõ ràng, dịch vụ kèm theo tốt và làm sao người tiêu dùng có thể mua hàng một cách tiện lợi nhất là những điều mà Biscafun luôn hướng tới. Ngoài ra với Biscafun, vấn đề đảm bảo ATVSTP luôn là một chính sách nhất quán mà Công ty cam kết thực hiện. Trong bối cảnh hiện nay, điều này càng trở nên quan trọng. Quả vậy, tiêu chí sản xuất của Biscafun không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng cao mà còn đáp ứng được tiêu chuẩn về ATVSTP và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Do đó Công ty luôn chú trọng vào việc lựa chọn các đối tác cung nguồn nguyên vật liệu lớn, có uy tín trong và ngoài nước. Những nguồn nguyên vật liệu này phải có chứng nhận rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ cũng như cam kết của nhà cung cấp về ATVSTP. Ngoài ra, Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty được Tổ chức QUACERT chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 14001:1996. Đây là nền tảng vững bền làm nên thương hiệu “Biscafun – Hơn cả niềm vui”; đồng thời cũng là sự thể hiện cho những cam kết bền vững và trách nhiệm của Biscafun về vấn đề đảm bảo ATVSTP đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Tỏa sáng Văn hóa Biscafun
Không chỉ được biết tới với vị thế một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, với mục tiêu dựng xây thương hiệu bền vững, Biscafun rất chú trọng dựng xây văn hóa doanh nghiệp. Đây là tầm nhìn của Ban lãnh đạo từ những ngày đầu Biscafun ra đời và được lưu giữ, phát huy cho đến ngày hôm nay. Tại “Gia đình Biscafun”, mỗi người lao động hay mỗi cán bộ đều là một thành viên quý giá và đáng trân trọng. Chính điều này đã tạo nên chất keo gắn kết mỗi thành viên trong Công ty dưới mái nhà chung, từ khâu sản xuất đến khâu tiêu thụ, từ bên trong đến bên ngoài. Và bản thân mỗi cán bộ nhân viên đều ý thức được họ là một mắt xích quan trọng của Biscafun, chính vì vậy họ luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng vì sự phát triển của Công ty, hướng đến một khối đại đoàn kết vững mạnh. Giám đốc Lê Quang Vinh khẳng định: “Tài sản của Biscafun không chỉ gói gọn trong doanh nghiệp mà đó còn là hệ thống phân phối, người tiêu dùng. Qua 18 năm hình thành và phát triển, sản phẩm Biscafun, con người Biscafun, hình ảnh Biscafun đã in sâu trong tâm trí người tiêu dùng. Đây là kết quả của cả một quá trình đào tạo, gắn bó giữa người lao động với khách hàng”.
Cùng với nỗ lực dựng xây văn hóa doanh nghiệp, công tác đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động vì cộng đồng cũng luôn được Biscafun chú trọng và đẩy mạnh triển khai thực hiện, trở thành thương hiệu vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển KT – XH của tỉnh Quảng Ngãi nói riêng cũng như cả nước nói chung. Trong những năm qua, Biscafun đã góp phần chia sẻ bao nỗi nhọc nhằn, bất hạnh; tìm đến những cuộc đời, những số phận không may mắn; đồng thời chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa hơn….. Đó là các hoạt động xây nhà tình nghĩa cho người bị nhiễm chất độc da cam, người nghèo; nuôi dưỡng Mẹ liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng; xây khu vui chơi cho trẻ em trường khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi; tham gia các công tác từ thiện khác trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi…, Ngoài ra , Biscafun còn phát động CBCNV quyên góp ngày lương của mình để ủng hộ đồng bào bị bão lụt ở các tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.
Những nghĩa cử cao đẹp này không chỉ thể hiện Văn hóa Biscafun đã được công ty dày công dựng xây và vun đắp mà qua đó còn góp phần hướng toàn bộ cán bộ công nhân viên Công ty đến với truyền thống đoàn kết, tương trợ lẫn nhau của dân tộc, sẵn sàng chung tay vì sự phát triển của cộng đồng và đất nước. Đây cũng chính là điểm nhấn quan trọng, góp phần khẳng định giá trị Văn hóa Biscafun trong lòng người tiêu dùng. Và chắc chắn nét văn hóa đầy tính nhân văn này sẽ được tập thể cán bộ công nhân viên Biscafun tiếp tục phát huy trong thời gian tới để ngày càng tỏa sáng hơn.
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI