Cơ hội cho DN Việt Nam tại triển lãm PPP & Linkage 2012

17:25:17 | 22/10/2012

Từ ngày 24 - 27 tháng 10/2012, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, Tp.HCM sẽ diễn ra Triễn lãm PPP & Linkage 2012. Triển lãm bao gồm 4 lĩnh vực: nhựa và cao su (VietnamPlas); đóng gói bao bì & in ấn (VnPackPrint); công nghệ chế biến thực phẩm (VnFoodtech); in ấn và nhãn mác (VnPrintLabel).

Triển lãm được tổ chức dưới sự hợp tác của Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Quảng Cáo & Hội Chợ TM (VINEXAD), Công ty Quốc tế Chan Chao, Công ty Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers, Công ty Dịch vụ Triển lãm và Truyền thông Paper, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), Hiệp hội Cao Su (VRA) và Hiệp hội in Việt Nam (VINAPRINT).

VietnamPlas, VnPackPrint, VnFoodtech, VnPrintLabel & Linkage 2012 là một triển lãm được kết hợp nhiều ngành công nghiệp Nhựa, Cao su, Đóng gói Bao bì In Ấn, In ấn & nhãn mác, Chế biến thực phẩm, Máy móc, Thiết bị, Công cụ & Tự động hóa. Tạo thành 1 chuỗi liên kết có mối tương quan, là một triển lãm quy mô lớn được tổ chức tại Việt Nam và các nước trên thế giới như Bangladesh, Myanmar, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore...

Năm nay, triển lãm PPP & Linkage trưng bày trên tổng diện tích 10.000 m2 (Tăng 20% so với năm trước), trong đó có 230 đơn vị đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Ý, Nhật, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan và Trung Quốc tham gia với 500 gian hàng. Triển lãm sẽ trưng bày và giới thiệu một loạt các sản phẩm công nghiệp, công nghệ mới và dịch vụ tiên tiến.

Ông Phạm Quỳnh Giang - Giám đốc Chi nhánh Cty Cổ Phần Quảng Cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD) cho biết: “Điểm nổi bật của triển lãm năm nay là việc thu hút được sự tham gia của 30 gian hàng hội viên của Hiệp hội nhựa Việt Nam, 5 gian hàng của Hiệp hội cao su Việt Nam, 8 gian hàng từ Hiệp hội ngành công nghiệp chế tạo khuôn Đài Loan, 7 gian hàng từ Công đoàn cơ khí máy móc công nghiệp Hiệp hội Đài Loan, 6 khu gian hàng từ Hiệp hội bao bì sản phẩm Đài Bắc. Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam cũng như nước ngoài đều nhìn ra tình hình khó khăn chung. Vì vậy, các doanh nghiệp đều lựa chọn những sản phẩm phù hợp để các nhà đầu tư có thể tìm được cơ hội kinh doanh mới cho mình. Đây chính là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận các tiến bộ khoa học kỹ thuật, góp phần nân cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm Việt Nam và thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam”

PV.