14:18:44 | 13/3/2014
Triển lãm thương mại về thực phẩm - du lịch quy mô và uy tín nhất châu Á, sẽ được tổ chức bởi công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (Singapore Exhibition Services - SES) từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 4 năm 2014 tại Singapore Expo.
Triển lãm Food&HotelAsia (FHA) và Wine&SpiritsAsia (WSA) sẽ mở rộng diện tích lên tổng cộng 100.000 m2, tăng 80% so với năm 2012 và là cuộc triển lãm lớn nhất trong lịch sử đầy thành công của sự kiện này, với 2.800 công ty tham gia đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khuôn khổ 54 khu trưng bày liên hợp tại FHA.

Cuộc triển lãm quy tụ doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực trong ngành Thực phẩm – Đồ uống (F&B) cũng như Nhà hàng – Khách sạn, bao gồm: thực phẩm, các dụng cụ quầy bar và nhà bếp, dụng cụ chế biến thực phẩm, thiết bị và tiện nghi khách sạn, dụng cụ phòng ăn và công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn cùng nhiều nhóm mặt hàng khác.
Lĩnh vực Thực phẩm – Đồ uống tại Việt
Lĩnh vực khách sạn tại châu Á dự kiến tiếp tục tăng trưởng nhanh khoảng 7% một năm trong giai đoạn 2012-2016. Trong số những nước châu Á, Việt
FHA là nơi lý tưởng cho những nhà sản xuất và phân phối địa phương mở rộng dữ liệu khách hàng trong khu vực. Mang tính quốc tế cao, FHA đón khách tham quan từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trong mỗi kỳ trển lãm. Năm 2012. FHA đã đón khoảng hơn 42.000 khách tham quan, tăng 10,4% so với năm 2010. Đặc biệt, khách quốc tế tăng 14,5% và chiếm khoảng 41,6% tổng số khách.
Triển lãm chuyên biệt mới tại Food&Hotel Asia
FHA lần thứ 19 này sẽ ra mắt triển lãm Trà - Cà phê, nâng tổng triển lãm chuyên biệt tại FHA lên thành 6 lĩnh vực.
Những doanh nghiệp tham gia triển lãm nổi bật nhất bao gồm những thương hiệu trong nước và quốc tế như Bunn-O-Matic, Bravilor, Cimbali, Diedrich, Dilmah, Ebenezer, Empire Tea, Expolanka Teas, Giesen, illycaffé, La Marzocco, Nestlé, Rancilio, Santino Coffee, Santos, cùng nhiều thương hiệu khác. Ngoài ra, trong sự kiện lần này còn có cuộc Tranh tài pha chế cà phê (FHA Barista Challenge) và Nghệ thuật pha chế Latte (FHA Latter Art Challenge) lần đầu tiên được tổ chức, cũng như nhiều khóa đào tạo, hội thảo và những hoạt động bên lề khác.
5 triển lãm chuyên biệt khác là Thực phẩm (FoodAsia), Khách sạn (HotelAsia), Bánh mì & bánh ngọt (Bakery&Pastry), Phong cách Phục vụ (HospitalityAsia) và Công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực Phục vụ (Hospitality Technology).

Triển lãm Wine&SpiritsAsia – Sự kiện xứng tầm khu vực
Từ năm 2010, WSA được tổ chức song song với FHA nhằm tạo ra một không gian riêng biệt để các doanh nghiệp trong lĩnh vực rượu vang và đồ uống có cồn gặp gỡ và phát triển kinh doanh.
Với tổng diện tích 5.000 m2, triển lãm quy tụ 200 doanh nghiệp từ 20 nước tham gia tại 7 khu vực. Triển lãm năm nay có nhiều khu trưng bày liên hợp nhất, với sự tham gia của những vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất thế giới, trong đó Tây Ban Nha là nước có khu vực triển lãm lớn nhất. Điểm nhấn đặc biệt của triển lãm là các buổi hội đàm và tìm hiểu về các loại rượu vang danh tiếng từ các nước như Áo, Ý và Tây Ban Nha.
Diễn ra vào tháng 4, 2014, FHA và WSA là sự kết hợp giữa việc trưng bày, giới thiệu, hội thảo, các cuộc tranh tài và những hoạt động bên lề, tất cả sẽ mang đến cho người tham dự những trải nghiệm phong phú và toàn diện.
Sơ lược về Food&HotelAsia and Wine&SpiritsAsia 2014
Ngày: 8 – 11/04/ 2014 (Thứ Ba đến Thứ Sáu)
Đại điểm:
Thời gian: 10:00am – 6:00pm (8 – 10/04,Thứ Ba đến thứ Năm)
10.00am – 4:00pm (11/04, Thứ Sáu)
Thành phần tham dự: Dành riêng cho doanh nhân và chuyên gia trong ngành
Website: www.foodnhotelasia.com
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI