13:56:57 | 9/12/2014
Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”. Lễ công bố kết quả chương trình khảo sát và trao giấy chứng nhận sẽ được tổ chức vào ngày 21/12/2014 tại Hà Nội.
Để trao chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát lấy ý kiến trực tiếp từ người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ từ 16/10/2014 đến 25/11/2014. Các kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng được tập hợp, tổng kết trong thời gian từ 25/11/2014 đến 30/11/2014. Chương trình khảo sát và bình chọn được áp dụng theo các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng. Thời gian tổ chức khảo sát Chương trình được tổ chức nhằm cung cấp thông tin từ chính kênh của Tổ chức bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ uy tín, chất lượng. Chương trình do Báo Người Tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam thực hiện.
.jpg)
Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Tập đoàn Generali - tập đoàn hàng đầu thế giới chính thức hoạt động tại Việt Nam năm 2011. Sau hơn 3 năm hoạt động, Generali Việt Nam đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 50.000 cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Generali được đánh giá là công ty luôn tiên phong mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam. Hiện, Generali Việt Nam đã có các văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương và Bà Rịa Vũng Tàu.
Thu Hà