TMS: Mạnh mẽ khẳng định vị thế thương hiệu

16:09:43 | 3/12/2014

TMS: Mạnh mẽ khẳng định vị thế thương hiệu

Ông Lê Duy Hiệp - Tổng Giám đốc TMS
Với hơn 30 năm nỗ lực phấn đấu vì sự phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Transimex-Saigon (TMS) đã tạo ra những giá trị gia tăng cho khách hàng bằng dịch vụ chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, góp phần to lớn vào công cuộc xây dựng và kiến thiết đất nước.

Được thành lập từ năm 1983, TMS luôn tập trung vào ngành nghề truyền thống bao gồm dịch vụ Cảng, vận tải đa phương thức, dịch vụ Logistics tổng thể, dịch vụ hàng dự án và đầu tư vào các doanh nghiệp cùng ngành nghề nhằm bổ sung, đa dạng hóa dịch vụ cho chuỗi cung ứng dịch vụ của Công ty. Song song với phát triển những dịch vụ trụ cột, Công ty cũng tập trung hoàn thiện hơn nữa việc quản trị công ty bao gồm quản trị tài chính, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị nhân lực... kết hợp với ứng dụng công nghệ thông tin nhằm hiện đại hóa chuỗi cung ứng dịch vụ, tiết giảm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Để phát triển mạnh mẽ, ổn định trong mọi điều kiện kinh tế, TMS đã luôn bám sát và phát huy tối đa các thế mạnh của mình nhưng cốt lõi xoay quanh 3 yếu tố có tác động tương hỗ nhau, đó là: Chiến lược phát triển và đầu tư đúng đắn - Đội ngũ cán bộ có trình độ, năng động, chuyên nghiệp và giàu nhiệt huyết - Hệ thống quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Bằng nhiều biện pháp, TMS tập trung phát triển, hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ Logistics, trong đó tập trung đầu tư trang thiết bị làm hàng siêu trường siêu trọng, phát triển dịch vụ phân phối và vận tải đa phương thức quốc tế, vận tải container bằng sà lan, dịch vụ vận tải container đường biển nội địa, dịch vụ đại lý container chuyên tuyến quốc tế, đầu tư các trang thiết bị hiện đại để phát triển kinh doanh, đào tạo, phát triển nguồn lực và đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, điều hành kinh doanh.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo TMS cho rằng những thành công trong thời gian qua là thành quả của sự kiên định phát triển theo đúng chiến lược đã hoạch định thông qua việc tích cực mở rộng thị phần, gia tăng cung cấp dịch vụ cho khách hàng, nỗ lực phát triển cơ sở hạ tầng. Việc điều hành kinh doanh và quản trị tài chính hiệu quả cũng đã tạo cho TMS vị thế cạnh tranh tốt so với các công ty dịch vụ Logistics trong nước và khu vực.

Nói về hoạt động hợp tác với các đối tác Nhật Bản, ông Lê Duy Hiệp - Tổng Giám đốc TMS nhấn mạnh: “Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực Logistics, TMS kêu gọi các đối tác, nhà đầu tư Nhật Bản quan tâm hãy cùng hợp tác với chúng tôi để phát triển ngành dịch vụ giàu tiềm năng này. TMS sẵn sàng đón nhận những ý kiến tư vấn, những cơ hội cùng hợp tác kinh doanh; đồng thời luôn nỗ lực hoạt động với thái độ nghiêm túc nhất để tạo lập niềm tin, khẳng định uy tín thương hiệu TMS tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Điều đó đã được cụ thể hóa thông qua việc thành lập Liên doanh (Công ty TNHH Nippon Express Việt Nam) giữa TMS và Nippon Express (Japan); trong đó TMS chiếm 50%, Nippon Express (Japan) chiếm 50%. Với chức năng hoạt động: Dịch vụ giao nhận hàng hóa Xuất nhập khẩu; Kho ngoại quan; Kho CFS….hiện tại Công ty đang có hệ thống đại lý/đối tác tại hơn 211 thành phố và 37 quốc gia trên thế giới. Thời gian tới, TMS tiếp tục có sự hợp tác với Tập đoàn Ryobi Holding (đồng thời là cổ đông lớn của TMS) nhằm mở rộng và phát triển kinh doanh.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay TMS đã thực sự trở thành một thương hiệu mạnh, chiếm được sự tin tưởng rất lớn của các đối tác, khách hàng và luôn thể hiện bản lĩnh của một doanh nghiệp tiên phong với nội lực mạnh mẽ cùng sự táo bạo, dám nghĩ dám làm ngay cả trong những thời điểm thị trường có nhiều biến động, khó khăn thách thức nhất. Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên quyết tâm phấn đấu đưa Công ty Transimex-Saigon trở thành một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ tổng thể Logistics hàng đầu của cả nước.

 Văn Lượng