Công ty Bảo Việt Thái Nguyên: Tự tin vươn đến mục tiêu mới

17:48:33 | 25/6/2018

100 tỷ đồng doanh thu là đích đến trong năm 2018 và tập thể cán bộ nhân viên Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đang quyết tâm nỗ lực thực hiện mục tiêu đề ra cũng như những khát vọng vươn lên không ngừng.

Bà Hoàng Thị Thúy - Giám đốc Công ty cho biết: Năm 2017, Bảo Việt Thái Nguyên đã hoàn thành kế hoạch kinh doanh với tổng mức doanh thu đạt 85 tỷ đồng, năng suất lao động đạt trên 2 tỷ đồng/người/năm; doanh thu tăng trưởng trên 20% so với năm 2016; nộp ngân sách 5,3 tỷ đồng; thu nhập bình quân người lao động đạt 8 triệu đồng/tháng; ủng hộ các quỹ từ thiện, an sinh xã hội được 490 triệu đồng. Những kết quả này là nền tảng để năm 2018, Bảo Việt Thái Nguyên đặt mục tiêu doanh thu tăng 15 tỷ đồng (bằng một đơn vị bảo hiểm mức trung bình trên địa bàn) và đạt mức doanh thu 100 tỷ đồng, năng suất lao động bình quân 2,5 tỷ đồng/người/năm.



Bên cạnh không ít khó khăn, thách thức song cũng có nhiều thuận lợi trong việc thực hiện mục tiêu đề ra. Đó là từ quý I/2018, Ngân hàng Bảo Việt (Bao Viet Bank) chính thức hoạt động trên thị trường Thái Nguyên nên có sự hỗ trợ tích cực lẫn nhau trong các hoạt động nghiệp vụ. Năm 2018 là năm thứ ba giữa Bảo Việt và Bảo Việt nhân thọ đẩy mạnh hợp tác nên càng có điều kiện củng cố uy tín, thương hiệu Bảo Việt trên địa bàn tỉnh, gia tăng quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm hiểm nhân thọ, phi nhân thọ của Bảo Việt.

Để thực hiện mục tiêu đề ra, công ty tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, khẳng định là nhà bảo hiểm số 1 về bảo hiểm con người, xe cơ giới, xét về thị phần doanh thu. Bảo Việt Thái Nguyên cũng tiếp tục phát triển các sản phẩm bán lẻ như: Bảo hiểm xe cơ giới, sức khỏe, con người… để tạo nguồn đóng góp chính trong tổng doanh thu; đồng thời đẩy mạnh việc đưa các sản phẩm mang tính tiên phong như: Bảo việt an gia, bảo hiểm bệnh ung thư, các chương trình bảo hiểm khám chữa bệnh toàn cầu,... đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bên cạnh đó là việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt dịch vụ sau bán hàng. Không chỉ dừng ở quyền lợi, dịch vụ khách hàng, việc giải quyết bồi thường cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm. Do đó, Bảo Việt đang đầu tư lớn về công nghệ quản trị tiên tiến, góp phần tiết giảm chi phí, đảm bảo công khai, minh bạch trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Đó cũng là nền tảng để Bảo Việt Thái Nguyên thực hiện thành công mục tiêu đề ra.