Anh Đào – Chất men của sự thành công

14:51:54 | 9/11/2012

Sở hữu nhà máy trên diện tích 9.562m2, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ, năng lực, trách nhiệm và gắn bó với công ty, đến nay Công ty TNHH Anh Đào trở thành một trong những thương hiệu có uy tín trên thị trường. Cùng với việc sử dụng máy móc trang thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến nhất : ISO 9001:2000, HACCP để tạo ra các sản phẩm có chất lượng, tinh khiết, ổn định, giàu dinh dưỡng, an toàn và có tác dụng tốt cho sức khỏe, Anh Đào đã chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Khai thác dòng sản phẩm mang tinh hoa văn hóa Việt

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1991, tiền thân là Cơ sở sản xuất nước giải khát Anh Đào, là đơn vị sản xuất rượu và nước giải khát có uy tín của Thủ đô Hà Nội và cả nước, Anh Đào đã chinh phục được khách hàng bằng chính những sản phẩm tiêu chuẩn và độc đáo thể hiện đẳng cấp của mình. Về chất lượng, Anh Đào sử dụng nguyên liệu có chọn lọc, hướng đến sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên với nhiều loại thảo mộc quý hiếm và nghiên cứu loại bỏ dần các yếu tố hóa học. Ngoài đội ngũ cán bộ chuyên gia Anh Đào còn đầu tư nhiều máy móc thiết bị phục vụ phục vụ cho công tác thiết kế mẫu mã và nhãn hiệu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Chính nhờ sự đầu tư thích đáng đó, sản phẩm luôn được hoàn thiện, thay đổi kịp thời theo thị hiếu của người tiêu dùng góp phần nâng cao uy tín và chất lượng các sản phẩm.

Tính đến nay, Anh Đào có 29 nhãn hiệu hàng hóa, 4 kiểu dáng công nghiệp đã được cấp bảo hộ độc quyền và gần 100 loại sản phẩm khác nhau. Trong đó các sản phẩm nước giải khát hơn 50 loại, các sản phẩm rượu 50 loại. Công ty đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt các sản phẩm mới trung bình mỗi năm khoảng 5 sản phẩm: Anh Đào đỏ, Anh Đào xanh Sơri Wine, Rhum nhẹ, Vodka đỏ, Vang chát, nước giải khát các loại… Từ năm 2006 đến năm 2008 công ty cho ra đời các sản phẩm đặc sản Việt Nam: Quốc Tửu, Long Tửu, Nếp Cẩm, Long Nhãn… các loại nước giải khát Trà xanh 168, nước giải khát MEO (vị cam, chanh, dâu)…Với bộ sản phẩm “Tinh hoa Rượu Việt Nam” với bao bì làm từ gốm Bát Tràng đã càng khẳng định đẳng cấp chất lượng và góp phần phát triển và quảng bá rượu Việt Nam. Sự ra đời của bộ sản phẩm “Tinh hoa Rượu Việt Nam” đã khẳng định vai trò đi đầu của Anh Đào trong việc cải tiến và sáng tạo các mẫu mã sản phẩm mới trong lĩnh vực phát triển rượu truyền thống. Với kiểu dáng truyền thống hài hòa sử dụng chất liệu sang trọng, bộ sản phẩm “Tinh hoa Rượu Việt Nam” đã làm ngỡ ngàng những người yêu thích rượu và đã đoạt giải đặc biệt về mẫu mã trong cuộc thi tuyển chọn rượu Việt Nam. Đầu năm 2009, sản phẩm Quốc Tửu vinh dự nhận cúp “Tinh hoa Việt Nam”. Các sản phẩm của Anh Đào đã thâm nhập vào hệ thống siêu thị trên toàn quốc, trong đó có hệ thống siêu thị bán buôn Metro gồm: Metro Thăng Long Hà Nội, Metro TP Hồ Chí Minh, Metro Đà Nắng, Metro Hải Phòng,… Đại siêu thị Big C Hà Nội. Ngoài ra công ty hướng tới thị trường các nước như Đài Loan, Hàn Quốc,…gửi các sản phẩm của Công ty tham gia các hội trợ của các nước Asean.

Văn hóa doanh nghiệp – chất men thành công

Ông Vũ Mạnh Hào, Giám đốc Công ty đã chia sẻ: văn hóa Công ty là linh hồn, là bản sắc riêng để phân biệt Công ty Anh Đào với các công ty khác. Văn hóa Công ty được xem như là một triết lý kinh doanh là công cụ định hướng cho mọi cán bộ công nhân viên trong suy nghĩ và hành động. Anh Đào hướng tới một nề nếp làm việc công nghiệp, thân mật, đầm ấm của một gia đình lớn. Từ năm 2004 Công ty lấy ngày 16/10 là ngày hội Văn hóa. Đến nay 4 ngày hội đã được tổ chức hoành tráng để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng cán bộ công nhân viên và bạn bè khách quan. Ngoài ra, Anh Đào còn tham gia các hoạt đông xã hội như: Bảo trợ cho quỹ khuyến học Nguyễn Công Trứ, chương trình ủng hộ quỹ vì người nghèo đồng bào lũ lụt… các hoạt động từ thiện của địa phương tạo nên hình ảnh đẹp trong lòng của mọi khác hàng với Anh Đào.

Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị, dây chuyền sản xuất cao cấp hiện đại và luôn luôn được cập nhật đổi mới, Anh Đào cũng rất quan tâm đến chất lượng nguồn nhân lực của mình. Đội ngũ cán bộ công nhân viên được Anh Đào tuyển chọn và đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề trong môi trường sản xuất kinh doanh. Ngoài ra công ty cũng tạo điều kiện để cán bộ công nhân viên có năng lực theo học các lớp Đại học tại chức, bổ túc văn hóa, các lớp nghiệp vụ ngắn hạn hoặc mời các chuyên gia, kỹ thuật viên đến đào tạo và chuyển giao kỹ thuật công nghệ.

Bằng những cố gắng đó, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Anh Đào đã vinh dự nhận được những giải thưởng cao quý như: Huy Chương vàng Sản phẩm được người tiêu dùng yêu quý nhất, Cúp vàng Thương hiệu Việt, Giải thưởng vàng Hà Nội, Huy chương vàng Hội chợ thương mại quốc tế, Cúp vàng chất lượng Doanh nghiệp tiêu biểu, Huy chương vàng Thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Giải thưởng rượu vang quốc tế …

Văn Tính