11:17:46 | 14/5/2013
Đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Công ty CP Cao su Kỹ thuật Đồng Phú (DORUFOAM) nhanh chóng khẳng định thương hiệu trên thị trường bằng việc chú trọng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất. Công ty cho ra đời những sản phẩm gối nệm cao cấp, chất lượng vượt trội, cùng với đó là chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng chu đáo nên đã nhận được sự tin cậy và đánh giá cao của người tiêu dùng.
![]() |
| Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Đông Thành |
Năm 2008, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã có chỉ đạo khuyến khích sản xuất các sản phẩm tiêu dùng từ nguồn nguyên liệu cao su nhằm hạn chế xuất mủ cao su thô ra thị trường. Trong bối cảnh đó DORUFOAM đã ra đời, đóng trên địa bàn xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Trong năm 2009 và 2010, Công ty bắt đầu chuyển giao công nghệ và sản xuất thử nghiệm, đến năm 2011 những dòng sản phẩm đầu tiên ra đời, góp phần vào thị trường nệm trong cả nước. Nguồn nguyên liệu dồi dào, chất lượng ổn định cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức và Malaysia; đội ngũ nhân viên trẻ có trình độ, đầy sức sáng tạo là những yếu tố quyết định nên chất lượng sản phẩm cũng như giá trị thương hiệu DORUFOAM.
Sản phẩm của DORUFOAM được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ vườn ươm, vườn khai thác, nhà máy chế biến mủ kem, nhà máy sản xuất nệm và cho ra thị trường do vậy nguồn nguyên liệu đầu vào rất dồi dào, ổn định. Đặc biệt sản phẩm Nệm Đồng Phú được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên với chất lượng ổn định; đã được LGM - Bộ cao su Malaysia – RRIMCORP kiểm định và chứng nhận đạt chất lượng theo tiêu chuẩn MS679:1999 dành cho nệm và gối; được Trung tâm Chứng nhận Phù hợp Quacert chứng nhận đạt Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004, Hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp OHSAS 18001:2007. Bên cạnh mức giá cả hợp lý so với các sản phẩm nệm gối cao su khác trên thị trường, sản phẩm của DORUFOAM còn có thời gian bảo hành đến 7 năm và hoàn toàn không có hóa chất tạo mùi, rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, được đông đảo khách hàng tin dùng.
Hiện nay khả năng đáp ứng của DORUFOAM vào khoảng 3.000 tấm nệm/tháng và 10.000 gối các loại. Sản phẩm của Công ty đã có mặt ở một số thị trường nước ngoài như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào, Campuchia…Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, DORUFOAM còn chú trọng đầu tư đa dạng hóa sản phẩm sản xuất từ cao su nhằm đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng.
Không chỉ nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, trong suốt quá trình phát triển, DORUFOAM còn rất tích cực trong các hoạt động xã hội tại địa phương. Hoạt động theo phương châm “Gắn sản xuất kinh doanh với phát triển kinh tế địa phương, mang lại thu nhập cho người lao động”, chính vì vậy ngoài nghĩa vụ hoàn thành nộp thuế hàng năm, DORUFOAM còn tạo công ăn việc làm ổn định cho lao động địa phương đồng thời tích cực đóng góp cho các phong trào an sinh xã hội do địa phương phát động. Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Đông Thành bộc bạch: “Trong thời gian tới DORUFOAM sẽ tiếp tục nỗ lực, tích cực tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động an sinh xã hội, vì hạnh phúc cộng đồng, cùng chung tay xây dựng một cuộc sống tốt hơn với tất cả mọi người. Trên bước đường thực hiện sứ mệnh của mình, DORUFOAM cũng rất mong được sự hỗ trợ từ các cơ quan ban ngành của tỉnh Bình Phước hỗ trợ hơn nữa trong công tác truyền thông để đưa thương hiệu Nệm Gối Đồng Phú ngày càng phát triển mạnh hơn”.
Ông Thành cho biết hiện nay DORUFOAM vẫn tập trung vào thế mạnh của mình bằng quy trình sản xuất khép kín từ nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng và ổn định nhất, dây chuyền sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng vượt trội, nâng vị thế cạnh tranh trên thị trường. Nhằm nâng cao khả năng nhận biết về thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước, Công ty đang chuẩn bị cho những kế hoạch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, tham gia các đợt triển lãm giới thiệu sản phẩm tại các tỉnh, thành phố và một số chương trình ở các quốc gia có tiềm năng. Bên cạnh đó, việc mở rộng mạng lưới phân phối cũng như thành lập các văn phòng đại diện tại một số khu vực cũng là các chiến lược mà Công ty đang tập trung phát triển. Tuy nhiên chiến lược lâu dài của DORUFOAM vẫn là tập trung nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường, củng cố và phát triển thương hiệu, quyết tâm trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường quốc tế.
Hoàng Lâm
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI