14:59:50 | 17/3/2014
Cuối tháng 2/2014, thương hiệu nước giải khát Bidrico một lần nữa được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2014. Đây là năm thứ 13 liên tiếp Bidrico vinh dự nhận danh hiệu cao quý này. Trong bối cảnh các sản phẩm đồ uống kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, gây nên tâm lý hoang man và nghi ngờ nơi người tiêu dùng thì sự bình chọn này thêm một lần nữa khẳng định các sản phẩm nước giải khát của Bidrico hoàn toàn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt.
Thực tế qua chặng đường 22 năm miệt mài hoạt động với mục tiêu mang đến những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, Bidrico đã không còn xa lạ với hàng loạt các giải thưởng về thương hiệu và chất lượng ở phạm vi trong nước cũng như quốc tế. Bidrico cũng đồng thời là doanh nghiệp duy nhất trong ngành nước giải khát của Việt Nam được vinh danh trên trường quốc tế 3 năm liên tiếp với giải thưởng "Ngôi Sao Vàng Quốc Tế chất lượng dẫn đầu" (năm 2011), giải thưởng "Bạch kim - Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ" (2012) và giải thưởng "Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương" (2013). Đặc biệt trong năm 2014, Bidrico vinh dự được cấp chứng nhận đạo đức toàn cầu UNESSCO và biểu tượng Hải đăng 2014 do Liên hiệp các Hội UNESSCO Việt Nam trao tặng. Giải thưởng cho thấy cùng với nỗ lực nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, Bidrico còn rất chú trọng đến việc đầu tư nâng cấp nhà xưởng, thiết bị công nghệ, kể cả con người để sản xuất theo hướng xanh, sạch, bảo vệ môi trường và tạo ra sản phẩm chất lượng cao. Tổng Giám đốc Bidrico - ông Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ: "Được vinh danh tại các buổi lễ trao giải thưởng về chất lượng trong nước cũng như quốc tế và liên tục được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao không chỉ là niềm tự hào mà còn là lời nhắc nhở chúng tôi càng ra sức nỗ lực hơn nữa, kiên trì quyết tâm và phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng cách đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm".
Với niềm tự hào và trách nhiệm của một thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng tin cậy và luôn tiên phong cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao góp phần làm rạng danh ngành giải khát Việt Nam trên trường quốc tế, Bidrico đã không chỉ thể hiện quyết tâm bằng tinh thần mà còn bằng cả một chiến lược dài hơi được hoạch định kỹ lưỡng nhằm giữ gìn và phát triển thương hiệu. Và chiến lược tiếp cận người tiêu dùng, tự tin khẳng định thương hiệu bằng uy tín, chất lượng của Bidrico được xây dựng dựa trên nền tảng nguồn nguyên liệu, nguồn nhân lực, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến.
Trên cơ sở nhận thức rõ công nghệ lạc hậu, máy móc cũ kỹ sẽ không thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, chính vì vậy Bidrico đã mạnh dạn đầu tư nhà máy rộng hơn 15.000m² với hơn 10 dây chuyền chiết rót công nghệ hàng đầu châu Âu, khép kín và hiện đại.
Ngoài ra Công ty luôn chủ động áp dụng các quy trình quản lý và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001:2008, HACCP, cGMP, các chứng chỉ quốc tế về tiêu chuẩn châu Âu, Hoa Kỳ như FDA, FCE, SID… cho các dòng sản phẩm nước giải khát của mình. Mỗi sản phẩm của Bidrico xuất ra thị trường đều trải qua những quy trình kiểm tra gắt gao và được nâng niu về chất lượng, bảo đảm an toàn đối với sức khỏe trước khi đến tay người tiêu dùng.
Đặc biệt đơn vị rất chú trọng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực tại chỗ, nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý cũng như tay nghề chuyên môn của lực lượng công nhân - những người tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Tính đến nay, Bidrico là một trong rất ít những doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam sở hữu nhiều thương hiệu đồ uống đã được định vị tốt trên thị trường và phục vụ nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau như: sữa chua tiệt trùng Yobi, nước ép trái cây A*nuta, nước tăng lực Red Tiger, nước yến ngân nhĩ, trà bí đao, Nước uống bổ sung Vitamin RESTORE….Cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước, sản phẩm của Bidrico cũng đã được xuất khẩu sang hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, góp phần chắp cánh cho ước mơ nâng thương hiệu Việt lên tầm quốc tế, cạnh tranh ngang ngửa với những thương hiệu giải khát hàng đầu thế giới của Bidrico dần trở thành hiện thực.
Anh Đào
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI