Huawei đã tạo ra giá trị khách hàng và duy trì tăng trưởng hiệu quả trong năm 2014

15:32:44 | 13/1/2015

Mi đây, Huawei công b tp đoàn đã duy trì tc đ tăng trưng kinh doanh hiu qu trong năm 2014 nh cam kết to ra giá tr cho các khách hàng. Doanh thu toàn cu ca tp đoàn trong năm 2014 d kiến đt khong 46,3 - 46,6 t USD (tương đương 287 - 289 t CNY) và tc đ tăng trưng gn 20%/năm.

Theo công b, li nhun t các hot đng kinh doanh chính ca Huawei trong năm 2014 d kiến đt khong 5,47 – 5,54 t USD, vi biên đ 12% cân đi vi năm 2013. C hai dòng tin t các hot đng kinh doanh và t l n trên tài sn đu duy trì n đnh và mnh m.

Các nhóm kinh doanh H tng Mng (Carrier BG); Gii pháp doanh nghip (Enterprise BG) và Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer BG) ca Huawei đu đã đt đưc kết qu rt tích cc trong năm 2014.

Hai lý do chính lý gii cho s tăng trưng kinh doanh mnh m trên toàn cu ca Huawei trong năm 2014. Th nht là cng c các giá tr ct lõi – nn tng là đt khách hàng làm trung tâm và nhân viên tn tâm, và cam kết cng hiến. Th hai là tiếp tc trin khai cu trúc t chc và qun lý nhm nâng cao hiu qu hot đng và truyn cm hng đam mê cho toàn t chc.

Nhng kết qu tài chính va đưc công b chưa đưc kim toán. Huawei s công b các kết qu tài chính cui cùng đưc kim toán bi hãng kim toán KPMG vào tháng 3/2015.

Thu Hà