Nhà vận chuyển Ninja Van công bố chính thức hoạt động tại Việt Nam
Ngày 21/3/2018, Ninja Van - công ty vận chuyển hàng đầu khu vực Đông Nam Á công bố chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam. Với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu giao hàng, đội ngũ vận hành vững chắc cũng như kinh nghiệm vận chuyển cho các nhà bán hàng trực tuyến, Ninja Van hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
Ông Phan Xuân Dũng, Trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam chia sẻ: “Theo nghiên cứu của eShopWorld, Việt Nam đang có hơn 35 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021. Đây là cơ hội lớn để Ninja Van cung cấp những giải pháp giao hàng vượt trội đến các nhà kinh doanh trực tuyến giúp đơn hàng được vận chuyển nhanh hơn và hiệu quả hơn. Giống như khẩu hiệu của Ninja Van “Giao Hàng Vượt Trội, Không Lo Rắc Rối”, chúng tôi hướng đến tối ưu hóa khâu vận chuyển để khách hàng có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình.”
Ngoài Việt Nam, Ninja Van còn hoạt động tại 5 thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Sau thành công của vòng đầu tư Series C vào cuối tháng 1/2018, Ninja Van cũng sẽ sử dụng nguồn vốn này để thúc đẩy sự tăng trưởng và và mở rộng qui mô hoạt động tại Việt Nam.
“Nguồn vốn từ vòng đầu tư series C sẽ được sử dụng để nâng cao công nghệ và hệ thống vận hành giúp Ninja Van tiếp tục mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người bán lẫn người mua tại thị trường Việt Nam” ông Phan Xuân Dũng cho biết.
Đến Việt Nam từ tháng 10/2016, số lượng tài xế giao hàng của Ninja Van đã lên đến hơn 1.000 người. Với lượng hàng ngày càng tăng, Ninja Van sử dụng các thuật toán công nghệ độc quyền để quản lý, tối ưu hệ thống và bộ phận giao hàng. Ninja Van Việt Nam hiện đang đảm nhận việc vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi tháng và đang trở thành đối tác vận chuyển của các “ông lớn” trong ngành TMĐT như Lazada, Sendo và Tiki.
TLD