17:20:01 | 1/10/2011
Ngày 29/9/2011, tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội diễn ra “Diễn đàn quốc tế các thương hiệu Đài Loan”. Đây là một phần trong Dự án Tiếp thị & Truyền thông tích hợp cho các thương hiệu Quốc tế Đài Loan và Xúc tiến Công nghiệp (IMC) do Hội Đồng Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện nhằm quảng bá và nâng cao hình ảnh các thương hiệu công nghệ thông tin Đài Loan tại Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam.
Thông điệp chính “Phong cách sống tuyệt với” và logo của chiến dịch Taiwan Excellence, mang ý nghĩa tiếp cận với lối sống của người tiêu dùng và kích thích sự phản ứng trực tiếp từ người dùng. Người tiêu dùng Việt Nam có thể tận hưởng “Phong cách sống tuyệt vời” từ việc sử dụng những sản phẩm của các thương hiệu quốc tế của Đài Loan.
Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm công nghệ “Đáng Tin Cậy”, “Đầy Sáng Tạo” và “Nhiều Lợi Ích” góp phần làm cho cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn, Khu vực trải nghiệm các sản phẩm CNTT Đài Loan tại Triển lãm Quốc tế Điện Tử Tiêu Dùng & Tin Học Viễn Thông Việt Nam 2011 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi động và thu hút được nhiều đối tượng khác nhau.
Thu Hà