DNTN Tuyết Phụng – Thương hiệu của chất lượng

10:52:02 | 21/6/2012

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, là một thương hiệu sản xuất thực phẩm trụ vững, phát triển bằng chính sách chất lượng nghiêm ngặt, Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Tuyết Phụng luôn nhận được niềm tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Bà Phạm Thị Tuyết Trang – Chủ DNTN Tuyết Phụng

Khởi nguồn từ Cơ sở Tuyết Phụng được thành lập cách đây 35 năm, qua thời gian dài mạnh mẽ phát triển theo định hướng đề cao chữ Tín và chất lượng, Tuyết Phụng đã có bước tiến vững vàng, tự hào là một trong những cơ sở sản xuất kẹo dừa và các sản phẩm từ dừa được ưa chuộng nhất tại Bến Tre, chung tay quảng bá hình ảnh và đưa đặc sản tỉnh nhà đến với đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Hành trình của Tuyết Phụng được xem như là một minh họa sống động cho quá trình xây dựng thành công thương hiệu Việt bằng chính chất lượng sản phẩm vượt trội và bằng cả sự nỗ lực bảo vệ thương hiệu. Đó cũng chính là lý do khiến các sản phẩm kẹo dừa Tuyết Phụng được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Không những mua kẹo về tặng bạn bè, thân hữu, du khách còn được tận mắt theo dõi quy trình sản xuất kẹo dừa Tuyết Phụng tại ngay chính cơ sở sản xuất. Bên cạnh đặc sản kẹo dừa, tại đây còn sản xuất nước màu dừa chính gốc; góp phần làm cho món cá, thịt kho của các bà nội trợ thêm đậm đà hương sắc.

Với mục tiêu hoạt động hướng đến sức khoẻ và lợi ích của người tiêu dùng, Tuyết Phụng luôn nghiên cứu ra đời dòng sản phẩm thơm ngon, giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhiều sản phẩm của Tuyết Phụng có chỗ đứng trên thị trường từ khi mới xuất hiện, có hương vị thơm ngon đặc trưng như: bánh phồng, bánh tráng, kẹo chuối…Đặc biệt sản phẩm kẹo dừa Tuyết Phụng được sản xuất theo quy trình chất lượng chuẩn, kết hợp giữa bí quyết sản xuất truyền thống được tích lũy, trải nghiệm qua nhiều năm cùng hệ thống trang thiết bị, công nghệ sản xuất hiện đại, được điều khiển bởi đội ngũ nhân lực nhiều kinh nghiệm. Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được Tuyết Phụng chọn lọc, kiểm soát chặt chẽ để cho ra đời những sản phẩm không chỉ thơm ngon, chất lượng hảo hạng mà còn đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cùng với việc chú trọng đặc biệt đến vấn đề bảo hộ độc quyền cho các dòng sản phẩm, Tuyết Phụng cũng luôn dành sự quan tâm đầu tư đổi mới công nghệ, dây chuyền sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ chi phí sản xuất cũng như giá thành sản phẩm. Chị Phạm Thị Tuyết Trang – Chủ DNTN Tuyết Phụng cho biết: “Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, thông tin sản phẩm công bố rõ ràng là những điều mà Tuyết Phụng luôn hướng tới. Ngoài ra với Tuyết Phụng, vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là một chính sách nhất quán mà chúng tôi cam kết thực hiện. Trong bối cảnh thực phẩm kém vệ sinh tràn lan trên thị trường như hiện nay, cam kết “Luôn đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu” của Tuyết Phụng càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết”. Đây chính là yếu tố vững bền làm nên thương hiệu kẹo dừa Tuyết Phụng danh tiếng nhiều năm, đồng thời cũng là sự thể hiện cho những cam kết bền vững và trách nhiệm của doanh nghiệp về vấn đề đảm bảo an toàn thực phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Chị Trang cũng cho biết, để đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, trong thời gian tới Tuyết Phụng sẽ chuyển đổi dây chuyền sản xuất sang tự động, tiến tới thực hiện chứng chỉ GMP&HACCP vào năm 2015. Đồng thời tăng cường tham gia các lễ hội, hội chợ, triển lãm nhằm cung cấp thông tin cho người tiêu dùng cũng như các đại lý phân phối sản phẩm, đưa thương hiệu Tuyết Phụng ngày càng vươn xa.

Hàn Lương – Mỹ Ngọc