15:12:21 | 10/4/2013
Nhằm giúp DN Việt Nam có cái nhìn tổng quát về quy trình xây dựng thương hiệu mang tính bản sắc, tạo được dấu ấn trên thương trường quốc tế, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức Hội Thảo “Xây dựng thương hiệu cho hàng xuất khẩu Việt Nam” vào ngày 18/4 năm 2013 tại KS.Kim Đô, TP.HCM.
Thông qua hội thảo, DN có thể thấy được bản sắc nhận diện của công ty mình, hay sản phẩm, dịch vụ mình đang cung cấp có đầy đủ và chuẩn xác chưa. Từ đó, DN sẽ được cung cấp những ứng dụng một cách hệ thống các yếu tố nhận diện thương hiệu nhằm tối đa hóa hiệu quả thương hiệu.
Kim Ngọc