11:14:58 | 10/6/2013
Năm 2012 là năm khẳng định uy tín của FPT Telecom trên thị trường khi liên tiếp nhận nhiều giải thưởng: Giải thưởng Sao Khuê 2013 dành cho các sản phẩm dịch vụ Internet băng thông rộng ADSL, dịch vụ internet cáp quang (FTTH), dịch vụ Data center, tên miền- lưu trữ; Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến Fshare.vn; Dịch vụ giám sát 247 Huy chương vàng Đơn vị Viễn thông, internet 2012; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Đạt tiêu chuẩn chất lượng đo lường ADSL 2012; Dịch vụ viễn thông, truyền hình cáp của FPT Telecom đã được người tiêu dùng bình chọn là dịch vụ được hài lòng nhất. Các giải thưởng mà Công ty đã đạt được cũng là minh chứng cho cam kết của FPT Telecom với chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình.
Những thành tích nổi bật mà FPT Telecom đạt được ngay trong bối cảnh kinh tế khó khăn như năm 2012 cho thấy các sản phẩm dịch vụ của đơn vị được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Đây là kết quả quá trình phấn đấu không mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty để vươn tới mục tiêu là đơn vị cung cấp viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Khoa – Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “FPT Telecom chúng tôi luôn đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu và dành những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng của mình”. Hiện nay, khách hàng có xu hướng đòi hỏi ngày càng cao về tốc độ đường truyền truy cập internet, do đó, FPT Telecom đã và đang triển khai dịch vụ truy cập ADSL có tốc độ truyền cao nhất trên thị trường với 18Mbps. Để làm được việc đó, Công ty đã chú trọng xây dựng mạng lưới, đa dạng hóa các hình thức phục vụ khách hàng đồng thời phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Đặc biệt, phát triển dịch vụ đã đi vào chiều sâu thông qua việc xây dựng Trung tâm nghiên cứu và Phát triển (Research and Development – R&D) với gần 200 nhân viên, là những chuyên gia có trình độ cao đang trực tiếp nghiên cứu, tiếp nhận những công nghệ mới của thế giới như Cloud Computing, Big Data hay Mobility. Nhiệm vụ của Trung tâm là nghiên cứu và phát triển các công nghệ - sản phẩm - dịch vụ mới có khả năng ứng dụng trên nền tảng hạ tầng của FPT Telecom, cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom.
Đối với các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, Công ty đã phân loại các khách hàng đang sử dụng các loại dịch vụ khác nhau ra thành từng nhóm để từ đó cắt cử nhân viên chăm sóc, tư vấn hỗ trợ. Tổng đài hỗ trợ kĩ thuật được mở 24/7, kể cả ngày lễ, Tết, sẵn sàng phục vụ, giải quyết các sự cố của khách hàng hoặc xây dựng hệ thống tiếp nhận ý kiến online qua website http://fpt.vn, qua mạng xã hội http://facebook.com/fptnet. Với thái độ phục vụ tận tâm này mà trong năm 2012, FPT Telecom đã được người tiêu dùng bình chọn là công ty có “Dịch vụ được hài lòng nhất” thông qua bầu chọn của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao. Chính những yếu tố này đã làm nên một hình ảnh riêng, một văn hóa doanh nghiệp không thể trộn lẫn, đưa FPT Telecom đạt đến tầm phát triển mới. FPT Telecom sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ Vàng, những trải nghiệm công nghệ mới đầy thú vị gắn liền với xu hướng của thế giới như Mobility, Big Data, Cloud Computing.
Ông Nguyễn Văn Khoa cũng cho biết thêm: “Đối với thị trường Hà Nội, Công ty sẽ đầu tư theo chiều sâu về chất lượng dịch vụ, đưa ra các sản phẩm mới, đồng thời mở rộng mạng lưới phủ kín các khu vực nội và ngoại thành”.
Hơn 16 năm hoạt động, FPT Telecom luôn kiên trì mục tiêu: “Mọi dịch vụ trên một kết nối”; không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời công bố rõ ràng, minh bạch chính sách chất lượng sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo đúng quy định của Bộ Thông tin - Truyền thông và các cơ quan quản lý nhà nước liên quan.
Nguyên Hạnh
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI