11:08:46 | 20/8/2012
Ngày 18/08/2012, nhà bán sỉ Metro Cash & Carry Việt Nam chính thức khởi động hoạt động kích cầu sản phẩm nội địa thông qua chương trình khuyến mãi cuối tuần. Chương trình đặt trọng tâm vào sản phẩm và thực phẩm xuất xứ Việt Nam.
Mục tiêu của chương trình nhằm khuyến khích tiêu thụ hàng Việt và tạo cơ hội kinh doanh cuối tuần cho khách hàng kinh doanh. Cụ thể vào mỗi thứ 7 và chủ nhật hàng tuần sẽ có khoảng 10 san phẩm, thường là thực phẩm, sẽ có giá cạnh trạnh và chỉ có tại Metro. Mỗi tuần sẽ có một chủ đề khác nhau với nhóm sản phẩm khác nhau.
Lê Phương
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI