15:52:43 | 19/4/2010
Thương hiệu là một đề tài ngày càng được chú ý phát triển bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là trong ngành tài chính và ngân hàng. Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietin Bank, VIB Bank, và gần đây nhất là ANZ đánh dấu một bước biến chuyển lớn, và cũng là xu hướng tất yếu để các doanh nghiệp trong ngành này tăng tính cạnh tranh, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.

Trong bối cảnh đó, hội thảo Xây dựng thương hiệu trong ngành tài chính ngân hàng 2010 được tổ chức ngày 6/5 tại Ks. Melia Hà Nội mong muốn đem đến một cái nhìn tổng quan và những chiến lược hàng đầu cho các doanh nghiệp trong nước.
LỢI ÍCH KHI THAM GIA HỘI THẢO
· Có cái nhìn toàn cảnh về xây dựng thương hiệu trong ngành tài chính ngân hàng ở Việt Nam
· Thấu hiểu vai trò, cách thức và lợi ích và những đặc trưng riêng của việc xây dựng thương hiệu trong ngành ngành tài chính ngân hàng
· Cập nhật kiến thức và kinh nghiệm từ những trường hợp thành công điển hình trong khu vực châu Á về thương hiệu trong ngành tài chính ngân hàng.
· Cơ hội được giao lưu, đối thoại, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và tham gia tọa đàm với với Martin Roll, chiến lược gia thương hiệu hàng đầu châu Á, một trong 8 Guru trên toàn cầu trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu.
· Cơ hội giao lưu cùng các nhà quản lý, chuyên gia tiếp thị và thương hiệu trong ngành tài chính ngân hàng Việt Nam.
TRÌNH BÀY CỦA CÁC DIỄN GIẢ
Ông Martin Roll
· Một trong tám chuyên gia về thương hiệu hàng đầu trên thế giới về xây dựng thương hiệu
· Là nhà tư vấn dày dặn kinh nghiệm cho những tập đoàn hàng đầu châu Á, và là giám đốc điều hành của VentureRepublic với hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý.
· Diễn giả thường niên của hàng trăm hội thảo hàng đầu thế giới trong các đề tài: lãnh đạo, đổi mới, phát triển, và thương hiệu…
· Giảng viên khách mời ở đại học danh tiếng INSEAD, và các trường đại học kinh doanh khác.
· Tác giả của quyển sách Best Seller, Asian Brand Strategy, về cách thức những nhà lãnh đạo hàng đầu châu Á củng cố quyền lãnh đạo thông qua những chiến lược về thương hiệu.
Thông tin chi tiết về Martin Roll có thể tham khảo thêm tại Website: www.martinroll.com
Ông Nguyễn Trung Thẳng
· Chiến lược gia về thương hiệu tại Việt
· Viện trưởng Viện Marketing và Quản trị Việt
· Sáng lập viên và là Chủ tịch HĐQT - Masso Group
· Hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc và tư vấn với các tập đoàn đa quốc gia Shell, Mckinsey & Co…và các tập đoàn hàng đầu trong nước.
· MBA, Nghiên cứu sinh Tiến Sĩ quản trị - Viện Công nghệ Châu Á (AIT)
· Giảng viên ĐH Quốc tế và diễn giả có nhiều chương trình đào tạo CEO, các hội thảo trong và ngoài nước về chiến lược thương hiệu/marketing và quản trị
· Đồng tác giả sách “CEO và Hội đồng quản trị”
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- CEO, Thành viên HĐQT, Ban Giám đốc, Giám đốc Marketing, Giám đốc Thương hiệu, các công ty tài chính, kế toán, ngân hàng & chứng khoán trong và ngoài nước…
- Giới truyền thông
- Khách mời: quan chức chính phủ liên quan
- Dự kiến khoảng 200 người
PHÍ THAM DỰ
100USD / người (Đã bao gồm 10% VAT)
Phí trên bao gồm Tea break, toàn bộ tài liệu hội thảo
Giảm giá 10% cho những cá nhân, đơn vị đăng ký và chuyển phí trước ngày 30/04/2010
Giảm thêm 10% cho những đơn vị có số người đăng ký từ 03 người trở lên
Thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Dương Việt Anh (Ms)
VPĐại diện Masso Group tại Hà Nội
Tel: 04-3 7723171 Fax: 04-3 7723787 HP: 0988118579
Email: linhttt@massogroup.com
www.massogroup.com/conference