Tập đoàn Sao Mai: Gieo nhân ái, gặt hoa yêu thương
09:51:40 | 8/5/2018
Nhắc đến Tập đoàn Sao Mai mọi người không chỉ nghĩ ngay đó là một tập đoàn kinh tế năng động mà còn là một thương hiệu của lòng nhân ái, ấm áp vànhững sẻ chia dành cho cộng đồng.
Không bung tiền cho hoạt động quảng cáo, khuyến mãi hay các hoạt động PR thông thường, Tập đoàn Sao Mai dành một khoản kinh phí không nhỏ tài trợ cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện nhằm tạo ra con đường kết nối thương hiệu với hàng triệu trái tim cộng đồng.
Chuỗi ngày nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Thành phố Châu Đốc đón cả trăm ngàn lượt du khách. Trên đường đến Châu Đốc, du khách có thể mãn nhãn với những con đường được trang trí bắt mắt, từ Trung tâm thương mại Lấp Vò – Đồng Tháp, trung tâm Thành Phố Long Xuyên cho đến Tân Lộ Kiều Lương – Thành Phố Châu Đốc. Không ai khác, chính Tập đoàn Sao Mai đã đầu tư một khoản kinh phí không hề nhỏ để trang trí, mang lại không khí và sự tươi mới cho phố phường và cộng đồng.
Hơn 10 năm qua, hàng ngàn hộ nghèo ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và một số tỉnh thành phía Bắc luôn có được cái Tết no đủ sum vầy từ chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo”. Đây là một trong những nghĩa cử rất nhân văn của thương hiệu Sao Mai với những mảnh đời cơ nhỡ. Sao Mai còn tích cực tham gia đóng góp vào các nguồn quỹ: Quỹ tiếp sức tài năng An Giang, Quỹ vì người nghèo, xây nhà tình thương, mái ấm công đoàn, Quỹ chất độc da cam….các hoạt động này đều được duy trì hàng năm.
Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai cho biết, Sao Mai muốn nhấn mạnh đến điều đặc biệt có ý nghĩa qua mỗi chương trình tài trợ như một câu chuyện sẻ chia cuộc sống. “Muốn cộng đồng biết đến thương hiệu của mình thì mỗi cán bộ công chức Sao Mai phải là người gieo – xây và quản trị nó. Người Sao Mai phải YÊU Sao Mai trước thì mới có thể thuyết phục được tình cảm của người bên ngoài”, ông Lê Thanh Thuấn nói.
“Khi chúng ta gieo mầm nhân ái thì sẽ gặt hái được hoa yêu thương. Và khi ấy cũng có nghĩa là mỗi người sẽ tự mình đẩy lùi sự vị kỷ để mở lòng xây dựng tình đòan kết chạm đến những mục tiêu cao cả hơn. Đây là giá trị cốt lõi của Sao Mai Group”, ông Lê Thanh Thuấn cho biết thêm.
Mỗi doanh nghiệp đều có thông điệp riêng. Sao Mai Group chọn phương thức xây dựng thương hiệu xuất phát từ trái tim. Đó là sự đồng hành của dầu ăn cao cấp Ranee trong từng bước chân của đội thiện nguyện đến các vùng sâu, vùng xa hay những chuyến hàng cứu trợ vượt ra khỏi phạm vi biên giới.
Tập đoàn Sao Mai đang nỗ lực tạo dựng được tình cảm tốt đẹp trong công chúng và luôn ý thức đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Thông qua những hoạt động xã hội, Sao Mai muốn gửi trao thông điệp yêu thương trong cuộc sống.
Tập đoàn Sao Mai hiện có 16 công ty thành viên, với tổng vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng, tổng tài sản theo thị giá khoảng 21.000 tỷ đồng, hoạt động trong các lĩnh vực: bất động sản, thủy sản, lương thực thực phẩm, du lịch, xây dựng, đầu tư tài chính, năng lượng sạch và xuất khẩu lao động. Tú Lệ