Tạp chí Vietnam Business Forum đã có cuộc Phỏng vấn ông Bùi Đình Tố - Quyền giám đốc Chi nhánh Mobifone Son La - Lai Châu - Điện Biên xung quanh những hoạt động của DN tại đây.

Hiện đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các “đại gia” trong “làng viễn thông”, vậy để vượt lên và bứt phá thành công chi nhánh đã và đang thực hiện những chiến lược gì thưa ông?
Tháng 3/2009, chi nhánh Mobifone Sơn La – Điện Biên – Lai Châu chính thức được thành lập quản lý mạng di động tại địa bàn 3 tỉnh miền núi Tây Bắc. Việc thành lập Chi nhánh là bước đi quan trọng trong lộ trình phát triển không ngừng của MobiFone về quy mô. Bên cạnh việc chú trọng đầu tư mở rộng vùng phủ, nâng cao chất lượng mạng lưới, Chi nhánh còn tăng cường các hoạt động chăm sóc khách hàng, tiếp thị dịch vụ đến các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn tỉnh.
Được đánh giá là mạng di động có dịch vụ “chăm sóc khách hàng tốt nhất”, MobiFone Sơn La đã thực hiện hàng loạt các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng và thiết thực nhất như: tặng quà sinh nhật khách hàng, tặng quà cảm ơn khách hàng lâu năm và đặc biệt các chương trình CSKH M-Business, M-Home, M-Friend, Kết nối dài lâu... giúp khách hàng có thể tiết kiệm đến 20% chi phí cước điện thoại hàng tháng. Ngoài ra, MobiFone còn liên tục đưa các gói cước mới hấp dẫn như Mobi365, MobiQ, Q-Teen, Q-Student... giúp khách hàng có thể đa dạng nhu cầu lựa chọn. Đối với khách hàng đang sử dụng thì những chương trình khuyến mại hấp dẫn như tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước nạp tiền, miến phí từ phút thứ 3 đến phút thứ 5 các cuộc gọi nội mạng cho thuê bao trả sau....
Nhân dịp đầu năm học mới 2009 vừa qua, Chi nhánh còn thực hiện tặng trên 2.000 bộ trọn gói Q-Student nạp sẵn 50.000 đông trong tài khoản cho sinh viên tại Trường Đại học Tây Bắc và Cao đẳng Sơn La nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình học tập.
Không chỉ chú trọng đến công tác kinh doanh, Chi nhánh MobiFone Sơn La còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội của tỉnh nhà như việc phối hợp với tỉnh đoàn Sơn La tổ chức và tài trợ quà tặng trung thu cho trẻ em mồ côi thuộc Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Tỉnh Sơn La
Xin ông chia sẻ những kết quả nổi bật mà Chi nhánh đã đạt được trong thời gian vừa qua?
Trong thời gian qua, với những nỗ lực không ngừng, Chi nhánh đã được những kết quả rất ấn tượng, với việc phát triển mới trên 50.000 khách hàng, với gần 100 trạm thu phát phủ sóng 100% tại các 11 huyện thị của tỉnh Sơn La, mở rộng thêm 7 Cửa hàng, Đại lý và hơn 1.000 điểm bán lẻ trên khắp địa bàn tỉnh, đóng góp cho ngân sách địa phương hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, chúng tôi đánh giá điều quan trọng nhất là có được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.
Từ khi có chủ trương của Công ty thông tin di động về việc thành lập Chi nhánh Sơn La – Điện Biên – Lai Châu, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ tích cực và tạo điều điện của Lãnh đạo tỉnh Sơn La, Sở kế hoạch đầu tư, Cục thuế Sơn La và đặc biệt là Sở Thông tin truyền thông tỉnh Sơn La. Đạt được kết quả như hôm nay, chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hỗ trợ quý báu của các cơ quan chức năng tỉnh nhà.
PV
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI